Bảng Tin
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 68
  • Trong tuần: 1075
  • Tất cả: 314262
Hội thi giáo viên làm tổng phụ trách Đội giỏi cấp thành phố lần thứ VI, năm học 2023-2024.

Chiều ngày 18/12/2023, Phòng Giáo dục và đào tạo thành phố tổ chức Hội thi giáo viên làm tổng phụ trách Đội giỏi cấp thành phố lần thứ VI, năm học 2023-2024.

Tham dự có Lãnh đạo phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố; Đại diện Thành đoàn; Thành viên Ban Tổ chức, Ban Giám khảo Hội thi giáo viên làm tổng phụ trách Đội giỏi cấp thành phố lần thứ VI, năm học 2023-2024; Hiệu trưởng các trường Tiểu học, Trung học cơ sở trực thuộc và 32 giáo viên Tổng phụ trách đội.

          Hội thi lần này có 32/33 trường tiểu học, trung học cơ sở tham gia, với tổng số giáo viên tham gia dự thi là 32 người. Thời gian Hội thi diễn ra từ ngày 18/12/2023 đến ngày25/12/2023.

          Hội thi giáo viên làm Tổng phụ trách Đội giỏi là dịp để tuyển chọn, công nhận và tuyên dương giáo viên làm Tổng phụ trách Đội trong các trường học; tạo điều kiện để giáo viên làm tổng phụ trách Đội thể hiện năng lực, học tập, trao đổi kinh nghiệm về công tác Đội và phong trào thiếu nhi trong trường học. Góp phần triển khai các phong trào thi đua trong trường học; khuyến khích, động viên, tạo cơ hội cho giáo viên làm tổng phụ trách Đội rèn luyện, tự học và sáng tạo. Qua hội thi nhằm phát hiện, tuyên dương và nhân rộng những điển hình tiên tiến, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện học sinh của mỗi nhà trường, thu hút sự quan tâm của các lực lượng xã hội tham gia giáo dục học sinh.

Hội thi là một trong những căn cứ để đánh giá thực trạng đội ngũ giáo viên làm Tổng phụ trách Đội, từ đó có kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng nhằm nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ cho giáo viên làm Tổng phụ trách Đội, đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục, đổi mới công tác Đội và phong trào thiếu nhi của thành phố. Là căn cứ để lựa chọn giáo viên tham dự Hội thi giáo viên làm tổng phụ trách Đội giỏi cấp tỉnh trong thời gian đến.

Một số hình ảnh tại Hội thi giáo viên làm tổng phụ trách Đội giỏi cấp thành phố lần thứ VI, năm học 2023-2024.





Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image