Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 6
  • Hôm nay: 48
  • Trong tuần: 972
  • Tất cả: 313720
Họp mặt kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20 tháng 11 năm 2016
            Nhân kỷ niệm 34 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2016), sáng ngày 18/11/2016, Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố Phan Rang – Tháp Chàm tổ chức buổi Họp mặt với toàn thể cán bộ lãnh đạo, chuyên viên công tác tại phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố đã nghỉ hưu và đang công tác, cùng toàn thể 55 Hiệu trưởng các trường trực thuộc.
           Về tham dự buổi Họp mặt có các đồng chí Lãnh đạo Thành ủy, Hội đồng nhân dân thành phố; Ủy ban nhân dân thành phố.
           Tại buổi họp mặt, đồng chí Đinh Lâu – Trưởng phòng Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố đã ôn lại truyền thống ngày nhà giáo Việt Nam, truyền thống “Tôn sư trọng đạo” của dân tộc Việt Nam.


Đồng chí Đinh Lâu Trưởng phòng Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố phát biểu

          Tại buổi họp mặt các đại biểu cũng đã nghe phát biểu cảm tưởng của đại diện cán bộ quản lý đương chức tại các trường, cán bộ lãnh đạo phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố đã nghỉ hưu và đại diện học sinh thành ph.


Cô Võ Thị Mỹ Hạnh – Hiệu trưởng Trường Tiểu học Kinh Dinh phát biểu


Thầy Trần Văn Nghĩa - Nguyên Phó Trưởng phòng Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố phát biểu


Em Nguyễn Hoàng Khánh Đan học sinh lớp 93 Trường THCS Lê Hồng Phong tri ân các thầy, cô go

          Đặc biệt, tại buổi họp mặt, các đại biểu đã nghe bài phát biểu của đồng chí Bùi Văn Phú – Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy – Phó Chủ tịch UBND thành phố:

           Kính thưa quý thầy cô giáo, quý vị đại biểu!

          Ngày 20 tháng 11 hàng năm, từ lâu đã trở thành ngày lễ "Tôn sư trọng đạo", tôn vinh những người thầy, người cô đã và đang đứng trên bục giảng, truyền đạt tri thức và đạo làm người cho bao lớp học trò thân yêu của mình.

          Việc tổ chức Họp mặt Kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam là dịp để toàn xã hội, các cấp chính quyền, đoàn thể, các bậc cha mẹ và các thế hệ học sinh tỏ lòng biết ơn, trân trọng, khẳng định những cố gắng không mệt mỏi, những đóng góp to lớn của đội ngũ các thế hệ nhà giáo, những "kỹ sư tâm hồn", những người đã, đang và sẽ tiếp tục chăm lo cho sự nghiệp "trồng người" của thành phố. Đồng thời đây cũng là dịp để những người làm công tác Giáo dục và Đào tạo thấy rõ hơn nữa vị trí, nhiệm vụ nặng nề nhưng hết sức vẻ vang của mình, từ đó tiếp tục tự rèn luyện và hoàn thiện mình để trở thành những tấm gương sáng cho học sinh noi theo, phấn đấu mỗi nhà giáo là một tấm gương sáng về đạo đức, tự học và sáng tạo để làm tốt nhiệm vụ mà Đảng và nhân dân giao cho.

          Nhân ngày hội truyền thống của ngành Giáo dục và Đào tạo, thay mặt cho lãnh đạo thành phố, tôi ghi nhận và nhiệt liệt biểu dương những kết quả mà ngành Giáo dục và Đào tạo thành phố đã đạt được trong thời gian vừa qua, đồng thời tôi xin nhiệt liệt biểu dương những đóng góp và công lao của đội ngũ nhà giáo và cán bộ quản lý giáo dục đã nỗ lực hết mình để cống hiến cho sự nghiệp trồng người. Mặc dù đời sống còn nhiều khó khăn, nhưng đội ngũ nhà giáo thuộc các thế hệ của thành phố luôn luôn đoàn kết một lòng, cùng vì sự nghiệp chung, vượt lên khó khăn để hoàn thành chức trách nhiệm vụ của mình, đóng góp xứng đáng vào việc nâng cao dân trí, xây dựng nguồn nhân lực và bồi dưỡng nhân tài cho thành phố, góp phần xây dựng thành phố ngày càng văn minh, giàu đẹp!

................................

      “Trích dẫn Bài phát biểu” 


Đồng chí Bùi Văn Phú – Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy-Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố phát biểu

           Cuối buổi họp mặt, Lãnh đạo thành phố đã gửi tặng những bó hoa xinh tươi đến phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố, hiệu trưởng các trường và những cán bộ quản lý, nhà giáo đã nghỉ hưu về tham dự buổi họp mặt nhân ngày nhà giáo Việt Nam 20/11/2016.









Hình ảnh khác của buổi Họp mặt 20 tháng 11
:

a No title... zzz b No title... No title... No title...
  • Họp mặt ngày nhà giáo 20/11/2016
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
Bài viết liên quan