Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 19
  • Trong tuần: 452
  • Tất cả: 72229
HỘI THI "TUỔI TRẺ HỌC ĐƯỜNG VỚI AN TOÀN GIAO THÔNG" THÀNH PHỐ PHAN RANG - THÁP CHÀM NĂM 2023

Ngày 25/11, Ban An toàn giao thông (ATGT) thành phố phối hợp với Thành đoàn, Phòng Giáo dục và Đào tạo Tp. Phan Rang-Tháp Chàm tổ chức Hội thi “Tuổi trẻ học đường với ATGT” năm 2023 đã thu hút đông đảo các đoàn viên, đội viên, học sinh đang theo học tại các trường THCS và Trường liên cấp trên địa bàn thành phố.



Hội thi năm nay với chủ đề “Thượng tôn pháp luật để xây dựng văn hóa giao thông an toàn”. Nội dung hội thi gồm: Tìm hiểu các quy định của Luật Giao thông đường bộ, Luật Đường sắt, Luật đường thủy nội địa, Luật Phòng, chống tác hại của rượu bia, các văn bản quy phạm pháp luật trong việc đảm bảo trật tự ATGT, Nghị định số 100/2019/NĐ-CP của Chính phủ về quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ và đường sắt, Nghị định số 123/2021/NĐ-CP (sửa đổi, bổ sung Nghị định số 100/2019/NĐ-CP); cuộc vận động “Thanh niên với văn hóa giao thông”...



Ngoài ra, các đội còn thi tiểu phẩm để giải quyết các tình huống vi phạm pháp luật về giao thông; xây dựng các tiểu phẩm tuyên truyền việc thực hiện trật tự ATGT; đề xuất các giải pháp góp phần hạn chế tình trạng tai nạn giao thông trên địa bàn…

Trường THCS Lê Hồng Phong có 12 học sinh đại diện cho toàn trường tham dự cuộc thi. Các thành viên đã nỗ lực hết mình, xuất sắc vượt qua tất cả các vòng thi trong sự cổ vũ nồng nhiệt của các bạn và các thầy cô giáo.

Kết quả, Ban tổ chức trao giải Nhất toàn đoàn cho Trường THCS Trần Phú. Trường THCS Lê Hồng Phong vinh dự nhận giải Tiểu phẩm hay nhất của Hội thi năm nay.