Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 11
  • Trong tuần: 355
  • Tất cả: 72359
THAM DỰ BỒI DƯỠNG CHÍNH TRỊ HÈ 2023

Ngày 7-8/8/2023,  cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên  trường THCS Lê Hồng Phong đã tham dự lớp bồi dưỡng chính trị hè do Trung tâm Bồi dưỡng chính trị Thành phố Phan Rang – Tháp Chàm phối hợp với Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố tổ chức.


Tại lớp bồi dưỡng, các học viên được tiếp thu nội dung cốt lõi, những điểm mới trong các văn kiện
: Hội nghị lần thứ VI, kết quả Hội nghị lần thứ VII (Hội nghị giữa nhiệm kỳ) Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII; Đánh giá của Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII tại Hội nghị lần thứ VII (Hội nghị giữa nhiệm kỳ) về công tác lãnh đạo, chỉ đạo và triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng từ đầu nhiệm kỳ đến nay; Dự báo tình hình và một số nhiệm vụ trọng tâm từ nay đến hết nhiệm kỳ Đại hội XIII của Đảng.

 Bên cạnh đó, học viên cũng được trao đổi  nội dung sinh hoạt chuyên đề năm 2023 về tư tưởng, đạo đức,  phong cách Hồ Chí Minh gắn với thực hiện nhiệm vụ chính trị của địa phương, cơ quan, đơn vị.

Cũng trong khuôn khổ lớp bồi dưỡng, các học viên được nghe tình hình thời sự nổi bật thế giới và trong nước, trong tỉnh  6 tháng đầu năm 2023; những vấn đề kinh tế - xã hội ở địa phương và Nghị quyết Đại hội, chương trình, kế hoạch hành động của đảng bộ địa phương.
       

Thông qua chương trình bồi dưỡng, các học viên đã được nâng cao nhận thức chính trị, phẩm chất đạo đức, lối sống, tạo sự thống nhất về tư tưởng và hành động cho đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên ngành giáo dục. Đồng thời, bổ sung cho đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên những nội dung mới về chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước; cập nhật kịp thời các thông tin, kiến thức mới phục vụ cho công tác quản lý và giảng dạy tại các cơ sở giáo dục theo tinh thần đổi mới, đúng đối tượng, đúng chuyên môn giảng dạy, kết hợp với trao đổi kinh nghiệm về chuyên môn, nghiệp vụ để thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao.
                                                              (THCS Lê Hồng Phong)